THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY LẮNG NGHE Ý KIẾN ĐẠI DIỆN NHÂN DÂN XÃ CỔ ĐÔNG

31/05/2024
THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY LẮNG NGHE Ý KIẾN ĐẠI DIỆN NHÂN DÂN XÃ CỔ ĐÔNG
Trong tuần qua Thị ủy Sơn Tây đã tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến đại biểu Nhân dân xã Cổ Đông. Về dự HN có đ/c Trần Anh Tuấn, Thành uỷ viên, Bí thư Thị ủy, đ/c Nguyễn Quang Hán, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ Tịch HĐND Thị xã. Đại diện Đảng ủy xã Cổ Đông có đồng chí Bùi Hữu Nam, Thị ủy viên Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Cổ Đông.
Tại hội nghị đã có 120 đại biểu Nhân dân xã Cổ Đông tham dự và đã có 25 ý kiến phát biểu, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến, kiến nghị của Nhân dân trên địa bàn xã. Các ý kiến tập chung vào các nội dung như phát triển kinh tế, xây dựng NTM nâng cao và công tác cấp Giấy CNQSDĐ ở lần đầu cho nhân dân.
Các ý kiến đã được các đ/c lãnh đạo thị xã trả lời làm rõ đồng thời cũng nhấn mạnh mục tiêu xây dựng xã Cổ Đông phấn đấu đạt chuẩn NTM nâng cao trong năm 2024 Thị xã sẽ tăng cường, chỉ đạo hoàn thành các dự án đầu tư cơ bản, tăng cường công tác phát triển du lịch, chỉ đạo các ban ngành, cơ quan chuyên môn tháo gỡ những khó khăn trong công tác cấp Giấy CNQSDĐ ở lần đầu cho Nhân dân.

THÔNG BÁO

Video