TRƯỜNG TIỂU HỌC CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024.

31/05/2024
TRƯỜNG TIỂU HỌC CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024.

Thấm thoát 9 tháng học tập và rèn luyện của các con trong năm học 2023 - 2024 đã trôi qua, trên khắp nẻo đường tiếng ve kêu râm ran bên những chùm phượng vĩ đỏ rực báo hiệu một mùa hè nữa lại đến với học trò.

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024, trường tiểu học Cổ Đông long trọng tổ chức lễ bế giảng đồng thời tuyên dương khen thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học, tổ chức chia tay học sinh lớp 5 và bàn giao học sinh về nghỉ hè tại địa phương.

Đại biểu tham dự:

Nhà trường vinh dự được đón đồng chí Hà Thúy Trang, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cổ Đông; Đại diện đơn vị kết nghĩa: Trung tá Đặng Đình Hoàng, Chính trị viên Tiểu đoàn 5, Trường sĩ quan Lục quân I; Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh; 15 chi hội trưởng các lớp đến dự lễ bế giảng với nhà trường.

Diễn văn bế giảng:

Sau các tiết mục văn nghệ sôi nổi, nghi lễ chào cờ trang nghiêm, cô giáo Vũ Thị Thu Hương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu đọc diễn văn bế giảng. Cô nhiệt liệt biểu dương những thành tích đáng ghi nhận mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua, một năm học rất đặc biệt, năm học đầu tiên trên ngôi trường mới được thành lập, một năm học đầy khó khăn vất vả nhưng với sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền; sự ủng hộ nhiệt tình của Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh; sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu không ngừng của thầy và trò nhà trường, năm học này, trường Tiểu học Cổ Đông đã đạt được những thành công đáng tự hào.

Trao thưởng:

Cô giáo Lê Thị Mai Hương, phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt ban thi đua điều hành phần khen thưởng cho giáo viên và học sinh.

Toàn trường có 5 lớp Tiên tiến và 10 lớp Tiên tiến Xuất sắc, có 194 học sinh được khen Hoàn thành Xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện, 156 học sinh Tiêu biểu được khen có tiến bộ vượt bậc trong các môn học.

** Thành tích của Học sinh:

* Khai bút xuân Giáp Thìn: Con Nguyễn Phương Thảo đạt giải Nhất cấp Thị xã.

* Sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt:

Cấp thị xã: Đạt 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 18 giải Ba, 15 giải Khuyến khích.

Cấp thành phố: Đạt 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 07 giải Ba, 03 giải Khuyến khích

Thành tích nổi bật là các con: Đinh Hoàng Tuệ Minh lớp 1A1 đạt Nhất Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Thành phố, Bùi Hoàng Nam, Bùi Hoàng Tùng Lâm lớp 2A2, Đinh Nhã An lớp 4A2, Trịnh Tiến Thành lớp 5A1, Trịnh Tuấn Minh lớp 5A3 đạt giải Nhì Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp thành phố, Nguyễn Minh Sơn, Lại Thị Ngọc Hân lớp 2A2; Nguyễn Khánh Ly, Nguyễn Hữu Thái Sơn, Phạm Lê Việt Trung lớp 3A1, Đỗ Quỳnh Chi lớp 3A3, Trần Ngọc Tâm An lớp 5A3 đạt giải Ba Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp thành phố.

* Sân chơi Vioedu ( Đấu trường toán học ):

Cấp thị xã: Đạt 02 giải Nhất, 10 giải Nhì, 10 giải Ba và 12 giải Khuyến khích

Cấp thành phố: Đạt 01 giải Vàng, 02 giải Bạc và 08 giải Khuyến khích.

Thành tích vượt trội là các con: Nguyễn Trung Kiên lớp 4A2 đạt Giải Vàng Đấu trường Toán học cấp Thành phố, con Đinh Hoàng Tuệ Minh lớp 1A1, Nguyễn Thái Hà lớp 1A1 Giải Đồng Đấu trường Toán học cấp Thành phố.

* Sân chơi Violimpic Toán: Đạt 01 giải khuyến khích cấp Thành phố.

* Sân chơi IOE ( Tiếng Anh trên Internet) : có 26 học sinh hoàn thành tốt vòng thi Quốc gia.

Tiêu biểu là các con : Đinh Nhã An, Hoàng Anh Tài, Nguyễn Mai Anh, Lê Tiến Hùng lớp 4A2; Nguyễn Trịnh Minh Lâm, Trịnh Tiến Thành lớp 5A1; Tạ Hữu Lâm Nguyên, Nguyễn Phương Thảo lớp 5A2; Nguyễn Ngọc Tâm An; Trịnh Tuấn Minh lớp 5A3.

* Thể dục thể thao: Đạt 05 giải Nhất, 5 giải Nhì, 12 giải Ba cấp thị xã. Tiêu biểu là các con: Nguyễn Khánh Ly lớp 5A3 đạt Giải Nhất môn cầu lông cấp thị xã; Ngô Bảo Uyên lớp 5A2 giải Nhất môn điền kinh cấp thị xã; Nguyễn Ngọc Phụng lớp 3A1 đạt giải Nhất môn cờ tướng cấp thị xã; Đinh Tấn Tài lớp 4A2; Hà Đức Mạnh lớp 4A2 đạt Giải Nhất môn Karate.

* Các phong trào hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh, tiêu biểu tích cực tham gia là các con : Trịnh Tuấn Minh lớp 5A3, Nguyễn Trịnh Minh Lâm lớp 5A1, Trịnh Tiến Thành lớp 5A1, Ngô Bảo Uyên lớp 5A2, Hán Ngọc Hân lớp 4A2, Trần Hoàng Phúc lớp 4A2.

Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm học Tiểu học. Dưới mái nhà chung thân yêu Tiểu học Cổ Đông, mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày vui khi được học tập, vui chơi và thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích: Như chương trình Vui trung thu, Cùng em gói bánh chưng, Kết nạp Đội tại Thành Cổ Sơn Tây, Thăm lăng Bác Hồ kính yêu, Liên hoan chiến sĩ nhỏ Điện Biên, tham quan trải nghiệm tại Trung đoàn không quân 916 anh hùng, dân vũ... do Nhà trường; Ban phụ trách đội và cô giáo Tổng phụ trách Trần Hồng Nga tổ chức.

** Thành tích của Giáo viên:

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Hạnh : Đạt giải Nhì; Cô giáo Lâm Thị Lý Đạt giải Nhì, cô giáo Đinh Thị Ngọc Thủy đạt giải Ba kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã. Nhà trường vinh dự được Phòng giáo dục và đào tạo tặng giấy khen có thành tích tốt trong công tác chỉ đạo thi giáo viên dạy giỏi.

* Về công tác viết sáng kiến kinh nghiệm: 02 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp thị xã được phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong giảng dạy đạt hiệu quả cao của cô giáo Nguyễn Thị Phương Hạnh và Nguyễn Thị Thanh Sơn.

* Giải Đặc biệt cuộc thi gói bánh chưng Tết sum vầy xuân Giáp Thìn do Liên đoàn lao động tổ chức với sự tham gia của các cô giáo Nguyễn Thị Phương Hạnh, Nguyễn Thị Thanh Sơn, Phan Quỳnh Hương.

Chia tay học sinh lớp 5:

Các con học sinh lớp 5 đã học 5 năm dưới mái trường tiểu học, 5 năm với bao kỷ niệm đẹp về mái trường, thầy cô, bạn bè đầy ắp trong trí nhớ tuổi thơ của các con. Kỉ niệm ấy sẽ chắp cánh cho các con bay cao, bay xa hơn nữa. Chúc các con luôn cố gắng nỗ lực để đạt được ước mơ của mình và luôn nhớ về những người bạn, về thầy cô, luôn nhớ về trường Tiểu học Cổ Đông thân yêu. Tạm biệt các con - những học sinh thân yêu của nhà trường - những chủ nhân tương lai của đất nước. Hôm nay, con tự hào về nhà trường. Ngày mai, nhà trường tự hào về các con.

Bàn giao học sinh về nghỉ hè:

Nhà trường đã kí biên bản với Ban chấp hành Đoàn xã bàn giao 601 học sinh về nghỉ hè, sinh hoạt hè học kì III tại địa phương. Chúc các con học sinh mạnh khỏe, đón những ngày hè thật vui vẻ và đầy ý nghĩa bên gia đình.

 

THÔNG BÁO

Video