HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP MỘT NĂM HỌC 2024-2025

04/09/2024
HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP MỘT NĂM HỌC 2024-2025
 
Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh nằm trên địa bàn thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, có bề dày truyền thống hơn 69 năm xây dựng và phát triển với biết bao thế hệ học sinh nối tiếp nhau học tập và trưởng thành từ mái trường thân yêu. Ngôi trường với khuôn viên xinh xắn, nhiều cây xanh cùng với đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, mến nghề - yêu trẻ thực sự đã trở thành ngôi nhà thứ hai quen thân của các bậc phụ huynh và học sinh trên địa bàn khu dân cư.
Sáng Thứ sáu ngày 02 tháng 08 năm 2024 các Thầy Cô vui mừng chào đón gần 200 học sinh lớp 1 đến tựu trường.
”Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, đây không chỉ là mong ước của các giáo viên trường Tiểu học Trần Đăng Ninh mà còn là trọng trách đầy tự hào của đội ngũ giáo viên lớp 1 của nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường đã rất quan tâm, tin tưởng và lựa chọn đội ngũ giáo viên lớp 1. Đây đều là các cô giáo có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy vững vàng, đặc biệt các cô còn có sự kiên trì nhẫn nại, niềm tin tưởng, tấm lòng yêu trẻ và nắm được tâm sinh lý học sinh lứa tuổi để có được phương pháp dạy học phù hợp với các con, để các con tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, có hiệu quả.
Từ nay, tại ngôi trường được nhiều thế hệ phụ huynh tin tưởng, hành trình học tập đầy màu sắc và ý nghĩa của các em đã bắt đầu. Dưới mái trường Tiểu học Trần Đăng Ninh, các em sẽ cùng nhau bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học bổ ích từ những thầy cô giáo tâm huyết, trách nhiệm, sáng tạo. Đó sẽ là chiếc chìa khóa đầu tiên giúp các em mở ra cánh cửa của tri thức mới, khơi dậy trong tâm hồn trong sáng của các em những bài học làm người.
Được đón nhận không khí hân hoan của Chương trình đón học sinh lớp 1, toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường có thêm niềm vui mới, luôn giữ trong mình niềm “Yêu nghề mến trẻ - hết lòng vì học sinh thân yêu”.
Chúc 168 “bạn Cún con” năm học 2024 - 2025 chăm ngoan - học tốt, là niềm tự hào của gia đình và của ngôi nhà Tiểu học Trần Đăng Ninh thân yêu.
 

THÔNG BÁO

Video