CHÙA KHÁNH SƠN, THÔN CỔ LIỄN, XÃ CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN (PL: 2567- DL: 2023).

21/05/2023
CHÙA KHÁNH SƠN, THÔN CỔ LIỄN, XÃ CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN (PL: 2567- DL: 2023).

Sáng ngày 21/5/2023 Chùa Khánh Sơn, thôn Cổ Liễn tổ chức Đại Lễ Phật Đản năm 2023.

Với những nghi lễ trang trọng đúng theo phật giáo, lễ Phật Đản Chùa Khánh Sơn, thôn Cổ Liễn đã diễn ra trong không khí trang trọng thể hiện lòng tôn kính đức phật, là nơi hội tụ tôn giáo, tín ngưỡng của Nhân dân trên địa bàn. Với phương châm một lòng hướng đến những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc và hướng thiện của phật giáo, bằng tinh thần đoàn kết trong những năm qua, tăng, ni phật tử Chùa Khánh Sơn và Nhân dân thôn Cổ Liễn đã góp phần chung vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng nông thôn, mới đô thị văn minh.

Trong buổi lễ trang trọng này nhà Chùa đã dành nhiều phần quà hỗ trợ các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã .

Chùa Khánh Sơn là một ngôi chùa cổ được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) công nhận là di tích lịch sử cấp tỉnh, thành phố năm 2003. Trải qua hàng trăm năm tới nay nhiều hạng mục ngôi Chùa đã xuống cấp. Thay mặt nhà chùa: Đại Đức Thích Đạo Duân mong muốn được các cấp chính quyền quan tâm bố trí nguồn vốn tu sửa, hoan hỷ kính mong phật tử, Nhân dân cùng chung tay đóng góp kinh phí để tu sửa ngôi Chùa cổ ngày càng khang trang hơn.

THÔNG BÁO

Video