GIAO DỊCH NHCS XÃ HỘI THÁNG 6 TẠI XÃ CỔ ĐÔNG

28/06/2024
GIAO DỊCH NHCS XÃ HỘI THÁNG 6 TẠI XÃ CỔ ĐÔNG

Sáng ngày 21 tháng 6 năm 2024. Phòng giao dịch NHCSXH Thị xã thực hiện phiên giao dịch hàng tháng tại UBND xã Cổ Đông, tại buổi giao dịch NHCSXH thực hiện các nghiệp vụ tại điểm giao dịch như: phát tiền vay trực tiếp cho người vay vốn, trực tiếp thu nợ từ người vay, thu lãi, nhận tiền gửi của các hộ vay do Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) nhận ủy nhiệm nộp, nhận tiền gửi tiết kiệm, họp giao ban với các tổ chức Chính trị - Xã hội nhận ủy thác cấp xã và Tổ trưởng tổ TK&VV,...

Kết quả giao dịch Ngân hàng CSXH đã giải ngân 3,8 tỷ đồng; thu nợ 1,66 tỷ đồng, thu lãi 466 triệu đồng; huy động tiết kiệm dân cư 500 triệu đồng; tại phiên giao dịch đã có 27 lao động được hỗ trợ giải ngân vốn vay giải quyết việc làm từ 80 đến 100 triệu/1 lao động để mở rộng quy mô sản xuất ngành nghề như nghề mộc, cơ khí, chăn nuôi, làm may, làm vườn….tổng dư nợ toàn xã tính đến ngày 21/6/2024 đạt 71 tỷ đồng, tăng trưởng 8 tỷ đồng so với đầu năm 2024. Nguồn vốn tín dụng chính sách đã đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn của hộ nghèo và đối tượng chính sách trên địa bàn tạo động lực để phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Phiên giao dịch có sự tham gia đầy đủ của 03 tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác và 27 tổ tiết kiệm và vay vốn, trong nhiều năm qua Cổ Đông luôn là đơn vị có  mức dư nợ lớn nhất thị xã nhưng chất lượng tín dụng luôn được đánh cao. Tại phiên họp giao ban đại diện NHCSXH đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã Cổ Đông đã có thành tích trong hoạt động tín dụng chính sách năm 2023.

Hoạt động giao dịch tại điểm giao dịch xã hàng tháng có ý nghĩa vô cùng thiết thực, giúp Nhân dân dễ dàng tiếp cận với các chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước. Với sự trách nhiệm, nhiệt tình của Cán bộ tín dụng Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Sơn Tây cùng 27 tổ trưởng TK&VV và các hộ vay phiên giao dịch diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

THÔNG BÁO

Video