KỲ HỌP THỨ 7 HĐND XÃ CỔ ĐÔNG, NHIỆM KỲ 2021-2026

03/01/2024
KỲ HỌP THỨ 7 HĐND XÃ CỔ ĐÔNG, NHIỆM KỲ 2021-2026

Ngày 23/12/2023 HĐND xã Cổ Đông đã tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND xã khoá XXII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là một kỳ họp quan trọng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. kỳ họp đã vinh dự được được đón tiếp đ/c Trần Phạm Hùng, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã. Đ/c Hà Việt Phong, Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã Sơn Tây. Đ/c Bùi Hữu Nam, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cổ Đông. Các đ/ trong BCH Đảng bộ, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã. Các ban ngành đoàn thể, các nhà trường, trạm y tế, các HTX , các đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT, Trưởng thôn cùng về dự.

Tại kỳ họp các đại biểu đã được nghe các báo cáo trình tại kỳ họp. Thảo luận và thực hiện nội dung chất vấn, trả lời chất vấn.

Các đại biểu HĐND xã cũng đã thảo luận, biểu quyết thông qua các dự thảo Nghị quyết về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024 và các Nghị quyết quan trọng của HĐND.

Kỳ họp đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung đề ra.

Phát biểu chỉ đạo đc Trần Phạm Hùng chúc mừng những kết quả mà xã Cổ Đông đã đạt được trong năm qua, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của đại biểu HĐND xã đã truyền tải ý kiến nguyện vọng của nhân dân đến lãnh đạo xã để kịp thời chỉ đạo tháo gỡ khó khăn vướng mắc giúp nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân, giúp xã Cổ Đông ngày càng phát triển. Mong rằng trong năm 2024 toàn thể cán bộ, các ông bà Đại biểu HĐND cùng toàn thể Nhân dân xã Cổ Đông đoàn kết quyết tâm thiện hiện thắng lợi mà Nghị quyết HĐND đã đề ra .

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO

Video