DUY TRÌ LỄ CHÀO CỜ VÀ HÁT QUỐC CA HÀNG TUẦN.

06/05/2024
DUY TRÌ LỄ CHÀO CỜ VÀ HÁT QUỐC CA HÀNG TUẦN.

Chào cờ và hát Quốc ca là nghi thức quan trọng, mang tính chất truyền thống; nghi lễ không chỉ thể hiện tinh thần thượng tôn dân tộc, lòng yêu nước, niềm tự hào và trách nhiệm với Tổ quốc, với nhân dân mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa công sở tại cơ quan. Với ý nghĩa đó vào buổi sáng thứ hai các buổi giao ban đầu tuần, UBND xã Cổ Đông tổ chức Lễ chào cờ và hát Quốc ca.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo ĐU - HĐND - UBND - UB MTTQ xã; các đoàn thể chính trị - xã hội cùng toàn thể CBCC, NLĐ cơ quan xã. Dưới nền nhạc Tiến quân ca, hướng nhìn lá cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đứng trang nghiêm hát vang Quốc ca. Trong giây phút thiêng liêng đó, trong mỗi cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đều tự nhủ phải làm sao cho xứng với sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Lời bài hát như thôi thúc mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa quê hương.

Việc tổ chức lễ chào cờ đầu tuần tại cơ quan UBND xã Cổ Đông đã và đang trở thành buổi sinh hoạt chính trị trang nghiêm, ý nghĩa, góp phần bồi đắp, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh công sở. Đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động thực hiện tốt vai trò, vị trí và trọng trách được giao.

THÔNG BÁO

Video