CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI, ĐÔ THỊ VĂN MINH LÀ BẢO VỆ VÀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA MỖI CHÚNG TA.

14/01/2024
CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI, ĐÔ THỊ VĂN MINH LÀ BẢO VỆ VÀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA MỖI CHÚNG TA.

Trong tuần vừa qua ban chỉ đạo 197 xã Cổ Đông đã tổ chức các buổi kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm hành lang giao thông.

Để đảm bảo an toàn giao thông, trật tự và mỹ quan đô thị, giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp người dân cần chấp hành nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về TTĐT, ATGT, VSMT, không thực hiện những hành vi cụ thể như sau:

Không sử dụng trái phép lòng đường, hè phố để: Họp chợ, kinh doanh, bày bán hàng hóa; sửa chữa phương tiện máy móc, thiết bị, rửa xe, đặt biển hiệu, biển quảng cáo, xây ,đặt bục bệ, làm mái che hoặc thực hiện các hoạt động gây cản trở giao thông...

Không đổ rác, nước thải ra đường bộ không đúng giờ, không đúng nơi quy định.

Không đỗ, để xe ở lòng đường, hè phố trái quy định....

Để góp phần Xây dựng xã Cổ Đông ngày càng giàu đẹp, văn minh, mọi người dân hãy tự giác chấp hành các quy định của pháp luật. Chung tay xây dựng đô thị văn minh là bảo vệ và xây dựng môi trường sống của mỗi chúng ta.

Mỗi người dân trên địa bàn xã là những công dân văn minh, quyết tâm xây dựng một môi trường sống an toàn, phong quang, sạch đẹp.

THÔNG BÁO

Video