TƯNG BỪNG ĐÊM HỘI TRUNG THU THÀNH CỔ - SƠN TÂY XỨ ĐOÀI NĂM 2022

11/09/2022
TƯNG BỪNG ĐÊM HỘI TRUNG THU THÀNH CỔ - SƠN TÂY XỨ ĐOÀI NĂM 2022

Trong không khí tưng bừng cùng thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, tối ngày 10/9/200, tại Không gian nghệ thuật Phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây, Thị ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ thị xã tổ chức Chương trình “Trung thu Thành cổ - Sơn Tây xứ Đoài” năm 2022. Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra vào tối 10/9/2022 tức 15/8 âm lịch, thị xã cũng đã tổ chức thành công cuộc thi và rước mô hình đèn Trung thu với sự tham dự của 18 mô hình đèn Trung thu được mô phỏng theo hình tượng nhân vật lịch sử, truyền thuyết dân gian, con vật yêu thích trong truyện cổ tích, ngụ ngôn, cũng như những hình ảnh được coi là biểu tượng văn hóa, là sản vật đặc trưng của đơn vị mình. Đồng thời tổ chức thành công cuộc thi trình bày, trang trí mâm cỗ Trung thu với 48 đội thi đến từ công đoàn cơ sở khối nhà trường, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia.

Đội thi mô hình đèn của xã Cổ Đông đã xuất sắc vượt lên 18 đội dự thi dành giải đặc biệt. Đây là thành quả cho sự sáng tạo, nỗ lực cố gắng của các thành viên tham gia đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của Nhân dân.

Các đội tham gia dự thi bầy mâm cỗ Trung thu cũng xuất sắc đạt giải. Trường Tiểu học Cổ Đông đạt giải nhất. Trường THCS Cổ Đông đạt giải nhì. Trường MN Cổ Đông đạt giải ba.

Tối nay 11/9/2022 đội xe mô hình đèn và các đội kiệu sẽ diễu hành rước kiệu trên các trục đường chính của xã Cổ Đông, trân trọng kính mời Nhân dân tham gia rước kiệu và chúc mừng các đội thi.

THÔNG BÁO

Video