NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI.

23/09/2022
NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI.

Trong hai ngày vừa qua Hội Phụ nữ xã Cổ Đông được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND,UB Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương, đã tổ chức vận động quyên góp ủng hộ gia đình cô Nguyễn Thị Thu, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn gặp rủi do đột xuất tại thôn Ngọc Kiên, xã Cổ Đông.

Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, trong đợt vận động đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, đồng hành của quý nhà hảo tâm; những tình cảm, sự sẻ chia của các cô bác, anh chị là nguồn động viên to lớn để cô Thu và hai cháu nhỏ vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Tính đến nay, tổng số tiền Hội Phụ nữ xã tiếp nhận được từ những tấm lòng nhân ái trong và ngoài địa phương là 14.400.000d (Mười bốn triệu bốn trăm nghìn đồng).

Chiều ngày 22/9/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội xã Cổ Đông đã tới thăm hỏi, động viên và trao gửi số tiền 14.400.000d (Mười bốn triệu bốn trăm nghìn đồng) tới gia đình cô Nguyễn Thị Thu.

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Cổ Đông trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các nhà hảo tâm đã quan tâm, hưởng ứng, chung tay ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ với gia đình cô Nguyễn Thị Thu. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ từ những tấm lòng nhân ái của quý nhà hảo tâm trong những chương trình tiếp theo của xã.

 

THÔNG BÁO

Video