NHỮNG HOẠT ĐỘNG "THÁNH HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM" NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ CỔ ĐÔNG.

11/10/2022
NHỮNG HOẠT ĐỘNG "THÁNH HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM" NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ CỔ ĐÔNG.

Nhân dịp tháng hành động vì người cao tuổi. Sáng ngày 10/10/2022 đại diện lãnh đạo Thị ủy Sơn Tây, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Cổ Đông đã tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà hội viên Hội người cao tuổi xã Cổ Đông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong tuần qua đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Cổ Đông đã tổ chức xuống thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ đối với gia đình anh Nguyễn Văn Tịnh ở thôn Đồng Trạng không may có cháu nhỏ qua đời.

Những việc làm trên tuy không thể bù đắp được những nỗi đau, mất mát của các gia đình nhưng đã thể hiện sự quan tâm, đồng cảm, sự sẻ chia trân thành của các cấp lãnh đạo và sự chung tay của Nhân dân cùng nhau giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng rằng khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi, những nỗi đau mất mát của gia đình sẽ vơi dần theo năm tháng để mỗi người dân, mỗi gia đình tiếp tục cố gắng, tích cực tham gia lao động sản xuất và nhất định chúng ta sẽ có rất rất nhiều những cơ hội để đón những niềm vui mới.

THÔNG BÁO

Video