AN GARDEN VILLA.

04/10/2023
AN GARDEN VILLA.

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 phút chạy xe, một điểm đến tuyệt vời dành cho quý khách. Với một không gian tĩnh lặng, thoáng đãng và rất thơ mộng cho các nhóm bạn bè, gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình. Quý khách sẽ không phải nhìn cảnh nhà sát nhà, người sát người như những nơi phố xá quen thuộc. Quý khách sẽ cùng nhau chuẩn bị bữa cơm gia đình, nướng thịt ngoài trời đón trăng lên và gió từ hồ Quán Cô thổi tới ngay trong khu nghỉ dưỡng với không gian tuyệt đẹp. Buổi tối quây quần bên lửa trại, hát hò, tâm sự cũng mang lại cảm giác phiêu không giới hạn.

An Garden có địa chỉ tại thôn Đồng Trạng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, gần khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô 4km, cách vườn Quốc gia Ba Vì 12km. Nơi đây thật sự là một địa điểm lý tưởng để quý khách dừng chân, nghỉ dưỡng, thoát khỏi những bộn bề của công việc và cuộc sống thường nhật.

An Garden là gì?

An Garden là một homestay cao cấp nằm trên khu đất rộng 5000 m2, thiết kế theo phong cách Châu Âu, hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, không chỉ vì An Villa tọa lạc ngay chính giữa khu vườn tuyệt đẹp mà còn bởi các đồ dùng được bài trí trong An Villa rất chú trọng chất liệu gỗ tự nhiên, tạo cảm giác khác biệt cho du khách khi đến nơi đây. Đến với An Villa quý khách sẽ được tận hưởng nhiều điều đặc biệt mẹ thiên nhiên ban tặng:

Không gian thoáng đãng nhờ ánh sáng tự nhiên

Nhâm nhi tách trà nóng hay li cà phê trong An Villa, dù ở vị trí nào, quý khách cũng được chiêm ngưỡng những thảm cỏ xanh mát, cây cối, hoa lá bốn mùa tươi đẹp… của An Garden xuyên qua khung kính rộng, luồng ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp ngôi nhà, hệ thống điều hòa không khí trung tâm êm ái giúp quý khách tận hưởng cảm giác thoải mái, mát mẻ vào mùa hè nhưng rất ấm cúng vào mùa đông. Thật là một sự xa xỉ của đất trời dành riêng cho quý khách ở An Garden.

Ngay trước mặt An Garden, cánh đồng bốn mùa xanh tươi, xa xa có con song nhỏ uốn quanh làng, gần ngay trong tầm mắt quý khách là hồ Quán Cô, với diện tích khoảng 20.000 m2, An Garden thật may mắn với vị thế “Tựa sơn – Hướng Thủy” khung cảnh ấy đem lại cảm giác bình yên hơn bất cứ nơi đâu, vượng khí của đất trời nơi đây sẽ xua đi mệt mỏi của quý khách sau những ngày làm việc căng thẳng. Không những thế, Anvilla rất thích hợp cho những ai có đam mê Yoga hay Thiền định, bởi không gian mở nhưng tĩnh lặng sẽ giúp quý khách tịnh tâm, thả hồn phiêu lãng hòa quyện với thiên nhiên

Chất lượng 5 sao và không gian hoàng gia

Khi nói đến các Homestay, quý khách có lẽ ít khi cho rằng những nơi này có thể đạt chất lượng đẳng cấp. Tuy nhiên, phương châm của An Garden là tạo ra sự khác biệt bằng những dịch vụ đạt chuẩn “năm sao”, những tiện ích hấp dẫn, không gian sang trọng từ phòng nghỉ, phòng khách đến bếp hay nơi sinh hoạt chung cho cả nhóm. An Garden có đầy đủ những dịch vụ đạt chuẩn như các khách sạn lớn: Bể bơi 4 mùa, hầm rượu vang, phòng karaoke cao cấp, hồ câu cá, không gian mở, yên bình và nhiều hoa trái.

Bếp ăn gọn gàng và tiện nghi

Căn bếp, nơi giữ lửa cho ngôi nhà được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp và khá đầy đủ tiện nghi, với diện tích tới 70m2, bài trí toát lên vẻ hiện đại và tươi sáng và cực kì sạch sẽ. Bàn ăn là thân cây gỗ nguyên tấm gần trăm năm tuổi, đem lại cho cả căn phòng một sự sang trọng nhưng khác lạ.

Sau những giờ vui chơi thỏa thích, gia đình bạn bè cùng bên nhau quây quần trong gian bệp rộng rãi, trổ tài nấu nướng, gắn kết tình yêu thương. Nhâm nhi ly rượu đậm đà và chuyện trò vui vẻ, tình cảm gia đình nồng ấm ở đây rồi bạn không lo phải đi kiếm tìm điều gì hạnh phúc ở đâu nữa! Một cảm giác rất tuyệt vời mà chắc chắn bếp của An Garden sẽ mang đến cho bạn trong những ngày lưu trú

Phòng ngủ tiện lợi

Không gian phòng ngủ của An Garden rất ấn tượng với nguồn sáng tự nhiên dịu nhẹ, thiết kế sang trọng, tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao. An Garden đặt chất lượng giấc ngủ của quý khách lên hàng đầu, vì vậy các đồ dùng cho phòng ngủ được lựa chọn cao cấp từ chăn, ga, đệm… hệ thống điều hòa không khí êm nhẹ, bàn ghế, giường tủ, giá treo… đều bằng gỗ thân thiện với môi trường, vệ sinh khép kín, bệt thông minh… cũng là nét độc đáo thú vị mà rất ít Homestay coi trọng điều đó. Quý khách ngả lưng xuống là dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

Hầm rượu vang sang trọng

Hầm rượu vang của An Garden lại là một “Tuyệt tác” về nghệ thuật làm hầm rượu. Người chủ của ngôi nhà đã tuyển chọn những nghệ nhân làm hầm rượu chuyên nghệp nhất để sáng tạo nên góc đẹp cực chất của tòa nhà trung tâm, ngay dưới tầng hầm. Chỉ ngắm thôi, quý khách đã muôn say rồi, thưởng thức một ly rượu vang ở đây chắc sẽ làm cho quý khách còn muốn quay lại với An Garden thêm nhiều lần nữa.

Phòng karaoke chất lượng cao

Phòng hát của An Garden cũng được thiết kế ngay dưới tầng hầm, bên cạnh hầm rượu Karaoke là hình thức giải trí không thể thiếu trong Villa cao cấp như ở An Garden. Ai cũng có thể trở thành ca sĩ với một dàn karaoke chất lượng tuyệt hảo như thế! Sang trọng nhưng lại kín đáo và đảm bảo cách âm tốt để nhóm của bạn có thể yên tâm trổ tài ca hát mà ảnh hưởng đến những người khó tính nhất! Với diện tích phòng hát tới 40m2, bạn thỏa sức hát cho nhau nghe, dancing hay biểu diễn tùy thích…

An Garden có bể bơi 4 mùa

Một trong những điều được ưa thích nhất của An Garden đó chính là bể bơi 4 mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa. Bể bơi có hệ thống chất lượng nước luôn được duy trì tốt, nước sạch là điều cực kì quan trọng. Nước được lấy từ giếng khoan sâu dưới các tầng đá ong của vùng đất Bán sơn địa nơi đây, vì vậy chất lượng nước rất tốt, đảm bảo cho sức khỏe và làn da của quý khách. Trẻ em và cả người lớn đều vô cùng thích thú với hệ thống bơm nước ngược dòng, massage và ánh sáng lấp lánh từ xung quanh bể bơi. Quý khách có thể yên tâm mặc áo phao hoặc dùng phao nổi cho các bé do An Garden hỗ trợ.

Khu lửa trại cực phiêu

Đốt lửa trại là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bên những người bạn, trải nghiệm đó khó có thể diễn tả bằng lời nếu là những đêm đông. Tuy nhiên, ở An Garden, khu vực lửa trại ngay bên cạnh hồ Quán Cô, những chú cá tươi rói mới câu được dưới hồ là món cực chất cho bạn bên đống lửa than đỏ rực. Gió từ dưới hồ lên cho các bạn cảm giác mát mẻ như thường. Các bạn sẽ xích lại gần nhau hơn, yêu thương nhau hơn và chia sẻ nhiều hơn… An Garden luôn sẵn sàng dành cho bạn một buổi tối đốt lửa trại ấn tượng nhất với khu lửa trại rộng rãi, đã có sẵn các cột để treo backdrop, chào mừng cuộc hội ngộ của bạn bè chung hay nhóm cơ quan, nhóm họp lớp… đều là nơi lí tưởng cho bạn.

 

Khu tự sướng, checkin đẹp

Đi chơi thì không thể nào thiếu được những bức hình đẹp để lưu lại làm kỉ niệm, chính vì vậy mà địa điểm check in đẹp là không thể thiếu cho quý khách. An Garden rất chú trọng vào việc xây dựng và giữ gìn cảnh quan đep cho quý khách chụp ảnh, An Garden đã đầu tư rất nhiều vào khuôn viên, sáng tạo trong thiết kế những khung cảnh checkin đẹp, quý khách có thể tha hồ chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Thảm cỏ nhung êm ái cho những đôi chân trần, bãi cỏ lạc tiên miên man hoa vàng rực rỡ, vườn sim – mua dưới tán cọ xòe ô lãng mạn, vài khoảng đồi nhân tạo được đắp lên cho đôi bạn ngồi dưới tán sung tâm sự nhỏ to… dưới tán cụ cây Sấu già tới 35 năm tuổi trẻ đu đưa trên những xích đu treo vắt vẻo trên cành, cụ Khế chua 30 năm tuổi tỏa tán xuống đám mười giờ rực rỡ khi chỉ mới tám giờ… những hình ảnh đó sẽ còn mãi với thời gian… Quý khách cũng có thể có những kiểu ảnh dạo chơi, câu cá ven hồ… bên dàn hoa giấy rực rỡ năm màu sắc khác nhau.

Thay cho lời kết

An Garden là địa điểm đến thú vị dành cho các nhóm bạn cơ quan, đồng niên khóa, nhóm gia đình, bạn bè than thiết đến nghỉ dưỡng hoặc vui chơi. An Garden luôn cam kết đồng hành cùng quý khách, nỗ lực không ngừng để xây đắp và duy trì những dịch vụ tốt nhất cho quý khách một kì nghỉ hoàn hảo.

An Garden là sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả mọi người!

THÔNG BÁO

Video