ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ.

26/07/2023
ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ.

Với truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, nhân dịp 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Cổ Đông, phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn, các Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho những gia đình chính sách, người có công với cách mạng thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn với những thế hệ đã hi sinh xương máu, tuổi trẻ của mình để đất nước được độc lập, tự do và tươi thắm như ngày hôm nay.

1. Thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ( quà các cấp, các ngành đã tặng: 916 xuất, trị giá 599.200.000 đồng, thờ cúng liệt sĩ: 139 xuất, trị giá 194.600.000 đồng)

2. Phối hợp với Lữ đoàn pháo binh 45 khám, cấp thuốc miễn phí cho các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ.

3. Vận động hỗ trợ xây sửa công trình phụ trợ cho 1 đồng chí thương binh có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Ngõ Bắc.

4. Chỉnh trang các phần mộ liệt sĩ, dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ xã Cổ Đông đảm bảo xanh, sạch, đẹp.

5. Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

6. Lễ thắp nến tri ân, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ.

Những nén hương thơm, những bông hoa của thế hệ hôm nay đặt trên đài tưởng niệm thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ hôm nay với những người con bất tử, đã hy sinh cho Tổ quốc, chính họ đã viết nên những trang sử vàng chói lọi, soi đường cho thế hệ trẻ chúng ta tiếp bước theo sau. Máu đào của các anh hùng liệt sỹ đổ xuống đã nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc, làm xanh thêm những mảnh đất quê hương.

Cán bộ và Nhân dân xã Cổ Đông xin hứa sẽ đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng quê hương Cổ Đông anh hùng ngày càng văn minh, giàu đẹp !

THÔNG BÁO

Video