ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – UB.MTTQ XÃ CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM VIẾNG CÁC ANH HÙNG – LIỆT SỸ XUÂN QUÝ MÃO 2023.

18/01/2023
ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – UB.MTTQ XÃ CỔ ĐÔNG TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM VIẾNG CÁC ANH HÙNG – LIỆT SỸ XUÂN QUÝ MÃO 2023.

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 17/1, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  xã Cổ Đông long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm viếng các anh hùng -  liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Cổ Đông. Dự lễ đặt vòng hoa có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy - Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, nhân viên, trạm Y tế, BGH các nhà trường, các thôn, đại diện các đơn vị quân đội đóng quân trên địạ bàn và thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ biên giới, xã Cổ Đông có 191 liệt sỹ đã hy sinh; 166 thương binh, bệnh binh và nhiễm chât độc hóa học; 29 bà Mẹ việt nam  anh hùng được Đảng - Nhà nước phong tặng và truy tặng. 

Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy đảng, chính quyền xã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân./.

THÔNG BÁO

Video